Hotline bán hàng

0

Bell Home xuất sứ thương hiệu 200 năm lịch sử

Chia sẻ:


Tập đoàn Bell Việt Nam - Lựa chọn số 1 của người tiêu dùng

Được thành lập năm 1829 tại Đức, Bell nhanh chóng trở thành công ty hàng đầu về hương liệu và chất thơm trên thế giới. Cùng với đó, Bell sở hữu nhà máy với trang bị hiện đại, đặc biệt khu thí nghiệm và nghiên cứu được hiện đại hóa nhằm phục vụ việc phát triển các ứng dụng chuyên môn để nghiên cứu, phát triển sản phẩm.

 

Trải qua hơn 200 năm hình thành và phát triển, Bell đã tạo nên câu chuyện lịch sử và trở thành thương hiệu toàn cầu với văn phòng kinh doanh đặt tại hơn 40 quốc gia,. Được nghiên cứu và phát triển tại 10 quốc gia cũng như sản xuất trực tiếp tại 6 đất nước, Bell đang được đánh giá là công ty top đầu trên thế giới. Từ năm 2009, Tập Đoàn Bell Việt Nam chính thức hoạt động sản xuất và kinh doanh các mặt hàng Tẩy rửa, Hóa mỹ phẩm, Bột giặt, Dầu gội, Sữa tắm,...  Sau gần 2 thập kỷ phát triển tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm của thương hiệu đã chinh phục hàng triệu người tiêu dùng Việt.

 

Cùng với đó, có thể nhận thấy nhu cầu tiêu dùng các ngành hàng tiêu dùng như dầu gội, sữa tắm, bột giặt, nước xả,... cũng trở thành nhu cầu thiết yếu với sự cạnh tranh của nhiều thương hiệu cả trong nước và quốc tế. Sản phẩm thương hiệu Bell trong 2 thập kỷ qua đã chinh phục người tiêu Việt Nam bằng chất lượng sản phẩm với mức giá hợp lý khi tối ưu hóa được quy trình, nguyên liệu và công nghệ sản xuất. 

Hàng triệu khách hàng tin dùng, tạo tín hiệu “lạc quan” bước qua đại dịch

 

Gần 2 thập kỷ chinh phục người tiêu dùng Việt Nam, Bell Việt Nam đã khẳng định tầm nhìn chiến lược dài hạn khi đặt tiêu chuẩn lợi ích về cho khách hàng làm yếu tố tiên quyết để sống còn. Các sản phẩm Bell Đức đều được chiết xuất từ thiên nhiên với công nghệ sinh học mới nhất từ công ty Bell Flavors & Fragrances top đầu thế giới trong ngành tẩy rửa kết hợp công nghệ Nano, công nghệ Nano Ultra kép, không sinh phản ứng thuỷ tinh học,...

 

Thị phần ngành hàng tiêu dùng, đặc biệt là sản phẩm tẩy rửa của Bell hiện đang ngày càng tăng trưởng nhanh tại thị trường Việt Nam với doanh số tăng trưởng đều hàng năm kể cả sau giai đoạn đại dịch. 

 

Bell tự hào với hơn 100 chuyên gia nghiên cứu hợp tác với hơn 1,500 Viện nghiên cứu cả trong nước và quốc tế và hơn 500 cán bộ nhân viên với quy mô chuyên nghiệp. Tính đến nay, hơn 2000 dòng sản phẩm được hãng sản xuất đã chạm đến tay hàng triệu khách hàng, đặc biệt còn được xuất khẩu hàng hoá khắp các thị trường từ Hàn Quốc, Đức và các nước Châu Âu.

Bell Việt Nam - Phát triển từ thương hiệu Đức 200 năm tuổi, ứng dụng công nghệ hiện đại

Sau quá trình nghiên cứu và tối ưu, Bell Home - Sản phẩm chính hãng tốt nhất từ nhà máy Bell Đức của Tập đoàn Bell Việt Nam ra đời thừa hưởng toàn bộ khoa học công nghệ tiên tiến từ Đức, nguyên liệu nhập khẩu Đức với đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng. Không chỉ đầu tư để ngày càng hoàn thiện về chất lượng sản phẩm, Bell Home sở hữu một mô hình kinh doanh đi đầu đại dương xanh với xu hướng tiêu dùng hiện đại, áp dụng công nghệ, giải quyết hoàn toàn những bất cập của kinh doanh truyền thống. 

 

Ngày 3/8/2023, Lễ ký kết Hợp tác Hệ thống Phân phối giữa Bell Home cùng với đối tác chiến lược diễn ra thành công để tạo nên tiền đề phát triển chuỗi cung ứng ngành hàng tiêu dùng nhanh hiện đại, thông minh bậc nhất. Đây chính là cơ hội kinh doanh cho rất nhiều Nhà phân phối, đại lý trong cùng kỳ 6 tháng cuối năm của 2023.

 

BELL HOME - Tiện ích mọi nhà

Địa chỉ: V6B - 03 Khu đô thị Văn phú, Phường Phú La, Hà Đông, Hà Nội.

Hotline: 0786.457.222

Thong ke